Dịch vụ văn phòng chia sẻ giá tốt tại Tp.HCM

Văn phòng ảo

Bạn cần một văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc kinh doanh: điện thoại, máy Fax, máy photo, kết nối Internet, trang web, địa chỉ E-mail, phòng họp tiện nghi với máy chiếu, hội nghị truyền hình (video/ audio conference)……

Bạn cần đặt văn phòng sang trọng và hiện đại tại trung tâm thành phố, tiện lợi cho việc giao dịch với đối tác.

Bạn cần có những nhân viên giỏi, tiếp xúc với khách hàng hay trả lời các cuộc điện thoại một cách chuyên nghiệp.

Nếu Công ty của Bạn có vài chục nhân viên làm việc tại văn phòng thì việc thuê văn phòng là cần thiết. Bằng không sẽ là gánh nặng nếu chọn giải pháp thuê một văn phòng ngay tại trung tâm Quận 1. Một giải pháp khác tin cậy khác và cũng là điều mà Bạn mong đợi:

G-Office – Giải pháp văn phòng chia sẻ.

Làm sao có đủ kinh phí và thời gian để đầu tư cho một văn phòng như thế? Share Office – Share Cost

Bạn là doanh nghiệp nước ngoài muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam?
Bạn là công ty từ các tình / thành phố  khác muốn đặt chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh?
Bạn là nhà doanh nghiệp trẻ đang giai đoạn khởi nghiệp hay một  nhóm làm việc theo mô hình nghiên cứu dự án khả thi ?

… thì việc đầu tư một văn phòng làm việc với tiện nghi cao cấp và nhất là với một hệ thống thông tin liên lạc hiện đại sẽ hết sức tốn kém. Do vậy, bạn cần phải cân nhắc về tính hiệu quả của nó do Bạn sử dụng không thường xuyên.

Với phương châm hoạt động "Share Office – Share Cost", G-Office mang đến cho Bạn Giải pháp văn phòng chia sẻ với mức chi phí hợp lý nhất.

Có 2 hình thức dịch vụ văn phòng:

1. Văn phòng Giao Dịch (Virtual Office):  Là loại văn phòng thông minh, tiết kiệm, chi phí thấp nhưng đầy đủ tiện nghi và nằm ở vị trí đắc địa trong thành phố. Bạn có thể sử dụng địa chỉ để thực hiện các giao dịch như đăng ký thành lập công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh, in danh thiếp; nhận và gửi Fax, thư từ, bưu phẩm hoặc sử dụng phòng họp, tiếp khách và nhiều tiện ích khác

2. Văn phòng chia sẻ  (Shared Office):  Khi chọn loại văn phòng chia sẻ, bạn chỉ cần chọn vị trí chổ ngồi và có thể làm việc ngay. G-Office đã trang bị đầy đủ bàn ghế, internet, nước uống, sảnh tiếp khách và dịch vụ lễ tân cho bạn. Văn phòng chia sẻ phù hợp với nhóm khởi nghiệp, cá nhân thích không gian mở và chia sẻ.

 Tại G-Office còn có dịch vụ cho thuê văn phòng riêng để làm việc với đầy đủ các tiện ích như: thiết bị văn phòng, phòng họp chung, điện thoại viên, hệ thống thiết bị viễn thông hiện đại…

Góc báo chí

Văn phòng trọn gói G-Office

Bạn là doanh nghiệp nước ngoài muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam? Bạn là công ty từ các tình / thành phố  khác muốn đặt chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh? Bạn là nhà doanh nghiệp...

Văn phòng đại diện G-Office

Với mức chi phí khá tiết kiệm và hiệu quả cho doanh nghiệp, dịch vụ văn phòng nhỏ của G-Office đảm bảo doanh nghiệp tập trung vào hoạt động kinh doanh một cách tốt nhất. Dưới đây là những tiện ích dịch...

Văn phòng ảo “phất lên” nhờ… kinh tế khó khăn

Kinh tế khó khăn buộc doanh nghiệp phải có kế hoạch thiết giảm các chi phí cố định trong thời gian dài hạn. Trong đó, chi phí thuê văn phòng được các chủ doanh nghiệp suy tính và tìm ra...

Ý kiến khách hàng

khach hang g-office

Video G-Office



Get the Flash Player to see this player.

time2online Joomla Extensions: Simple Video Flash Player Module