Giới thiệu G-Office

G-Office là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng chia sẻ.  Để có được một văn phòng làm việc hiện đại, sang trọng và đầy đủ máy móc tiện nghi ngay trung tâm thành phố bạn không cần phải bỏ ra chi phí quá đắt đỏ nữa. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những phương tiện phục vụ cho viêc kinh doanh hiệu quả nhất: Điện thoại, máy fax, máy photocopy, website, máy chiếu, phòng họp, video/audio conference...


Hiện chúng tôi có các dịch vụ:

Văn phòng ảo (Virtual Office): Quý khách được dùng địa chỉ của G-Office để thành lập công ty, văn phòng đại diện và các giao dịch khác, dùng phòng họp, lễ tân với mức phí chỉ từ 980k/tháng.

Văn phòng trọn gói: Cung cấp văn phòng làm việc với đầy đủ tiện nghi, giá chỉ từ 9,5trđ/tháng.

Chỗ ngồi làm việc: Chỉ từ 3,6trđ/tháng.

Bạn sẽ có một văn phòng làm việc tiêu chuẩn, tiết kiệm đến 90% chi phí chỉ trong 15 phút


(*) Giá trên chưa bao gồm thuế VAT

Góc báo chí

Văn phòng trọn gói G-Office

Bạn là doanh nghiệp nước ngoài muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam? Bạn là công ty từ các tình / thành phố  khác muốn đặt chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh? Bạn là nhà doanh nghiệp...

Văn phòng đại diện G-Office

Với mức chi phí khá tiết kiệm và hiệu quả cho doanh nghiệp, dịch vụ văn phòng nhỏ của G-Office đảm bảo doanh nghiệp tập trung vào hoạt động kinh doanh một cách tốt nhất. Dưới đây là những tiện ích dịch...

Văn phòng ảo “phất lên” nhờ… kinh tế khó khăn

Kinh tế khó khăn buộc doanh nghiệp phải có kế hoạch thiết giảm các chi phí cố định trong thời gian dài hạn. Trong đó, chi phí thuê văn phòng được các chủ doanh nghiệp suy tính và tìm ra...

Ý kiến khách hàng

khach hang g-office

Video G-Office



Get the Flash Player to see this player.

time2online Joomla Extensions: Simple Video Flash Player Module