Đăng ký phòng họp

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ PHÒNG HỌP TRONG GiỜ

Trong giờ ( Thứ 2 – Thứ 6: 8h-17h và Thứ 7: 8h-12h)

Vị trí tòa nhà

Loại phòng

VN đồng/ giờ

VN đồng/ buổi

VN đồng/ ngày

(8giờ - 17giờ)

( 8-12 giờ; 13-17 giờ)

(8 - 17 giờ)

Indochina Tower

2-10 người

200,000

600,000

1,000,000

Rosana Tower

2-10 người

220,000

700,000

1,300,000

Saigon Trade Center

2-10 người

250,000

800,000

1,400,000

Rosana Tower

15 người

400,000

1,200,000

2,000,000

30 người


2,000,000

3,500,000

50 người


2,500,000

4,000,000


BẢNG GIÁ DỊCH VỤ PHÒNG HỌP NGOÀI GiỜ

Ngoài giờ ( Thứ 7: 12h30 – 21h và Chủ Nhật: 8h - 21h)

Vị trí tòa nhà

Loại phòng

VN đồng/ giờ

VN đồng/ buổi

VN đồng/ ngày

(17h30 – 21h)

(13- 17h và 17h30 – 21h)

(8 - 17 giờ)

Indochina Tower

2-10 người

240,000

700,000

1,200,000

Rosana Tower

2-10 người

250,000

800,000

1,500,000

Saigon Trade Center

2-10 người

Tư vấn

Rosana Tower

15 người

520,000

1,500,000

2,400,000

30 người


2,400,000

4,200,000

50 người


3,000,000

4,800,000

 

Ghi chú:

·        Giá trên chưa bao gồm 10%  (VAT)

·        Thứ 7 và Chủ nhật: Nhận phòng ít nhất 4 tiếng   

1.    Dịch vụ bao gồm:

·        Lễ tân chào khách

·        Bảng thông tin (đối với phòng Trung và phòng Lớn).

·        Phòng họp set up theo yêu cầu (đối với phòng Trung và phòng Lớn).

·        Nước suối Aquafina,

·        Bút, giấy, bảng trắng, Bút lông dầu, Flipchards

·        Hệ thống: Máy chiếu, Màn hình chiếu, Máy lạnh, Wifi, Micro

2.     Dịch vụ cộng thêm:

·        Teabreak: 50,000đ/suất ( Trà, café, bánh mặn, bánh ngọt, trái cây)

·        Nước suối Aquafina: 8,000đ/chai

·        Photo, in ấn: 1000đ/tờ

·        Số lượng khách vượt tiêu chuẩn phòng: phụ thu 20,000đ/khách

3.     Qui định phòng họp:


·        Cách tính phí họp sẽ theo block 30 phút ( Họp thêm giờ)

·        Chúng tôi sẽ giao phòng cho Quý khách trước 15 phút họp.

·        Trường hợp hủy phòng, chúng tôi vẫn tính phí thời gian sử dụng & không hoàn trả phí mà Quý khách đã đăng ký. 

·        Vui lòng không mang đồ ăn, thức uống vào phòng họp

·        Vui lòng bàn giao lại đủ số lượng tài sản trong phòng họp (bao gồm: bàn ghế, ly, folders,…) sau khi đã sử dụng phòng họp

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ phòng họp, Quý khách vui lòng gọi đến số:
Hotline: 0938 736 138 – Ms. Chi hoặc 08-2220 2979, Email:
Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Trân trọng,

G-Office

Góc báo chí

Văn phòng trọn gói G-Office

Bạn là doanh nghiệp nước ngoài muốn mở văn phòng đại diện tại Việt Nam? Bạn là công ty từ các tình / thành phố  khác muốn đặt chi nhánh tại Tp Hồ Chí Minh? Bạn là nhà doanh nghiệp...

Văn phòng đại diện G-Office

Với mức chi phí khá tiết kiệm và hiệu quả cho doanh nghiệp, dịch vụ văn phòng nhỏ của G-Office đảm bảo doanh nghiệp tập trung vào hoạt động kinh doanh một cách tốt nhất. Dưới đây là những tiện ích dịch...

Văn phòng ảo “phất lên” nhờ… kinh tế khó khăn

Kinh tế khó khăn buộc doanh nghiệp phải có kế hoạch thiết giảm các chi phí cố định trong thời gian dài hạn. Trong đó, chi phí thuê văn phòng được các chủ doanh nghiệp suy tính và tìm ra...

Ý kiến khách hàng

khach hang g-office

Video G-Office



Get the Flash Player to see this player.

time2online Joomla Extensions: Simple Video Flash Player Module